Văn phòng

TRỤ SỞ CHÍNH
KITCHMATE HỒ CHÍ MINH

63 Mai Thị Lựu
P.ĐaKao, Q.1, HCM

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Sản phẩm Kitchmate chỉ được bán tại hệ thống showroom Kichmate trên toàn quốc.

Quý khách có thể xem thêm danh sách showroom Kitchmate trên toàn quốc tại:

Để được bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ hotline và thông báo trước với Kitchmate. Trường hợp khách hàng ở xa trung tâm bảo hành có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh sản phẩm đến trung tâm bảo hành. Quý khách cần liên hệ trước để được hướng dẫn.

Quý khách lưu ý: Để có thể bảo hành quý khách vui lòng lưu giữ các giấy tờ liên quan khi mua hàng thuận tiện quá trình xác nhận bảo hành.

Trung tâm bảo hành Kitchmate nhận bảo hành và sữa chữa tất cả sản phẩm Kitchmate còn bảo hành và hết thời hạn bảo hành.

Đối với sản phẩm hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ chịu phí sữa chữa sản phẩm.

Quý khách lưu ý: cần liên hệ trước qua tổng đài để được hướng dẫn bảo hành đúng quy trình.

Quý khách chỉ cần liên hệ tổng đài Kitchmate hoặc để lại thông tin liên hệ, nhân viên chăm sóc khách hàng Kitchmate sẽ liên hệ trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm cũng như hỗ trợ mọi nhu cầu của quý khách.

LIÊN HỆ NGAY

KITCHMATE SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC